เวย์คอนเซนเทรต Vs เวย์ไอโซเลท: อะไรคือความแตกต่าง?

เรามาพูดถึงสาเหตุที่ Impact Whey Protein ยืนหยัดอยู่เหนือกาลเวลากัน ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สะดวก เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสียอาหารเสริมดีๆ ไปโดยเปล่าประโยชน์ เราจึงตัดสินใจค่อยๆ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเรา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจะมีบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเราในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ในระหว่างนี้ คุณอาจเห็นการออกแบบเก่าๆ บ้าง Hammer Nutrition ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย Brian Frank โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ความรู้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และบริการระดับ 5 ดาวแก่นักกีฬาที่ใส่ใจสุขภาพทั่วโลก เติมเวย์ฟิวชั่น three แก้ว 1 ช้อนตวงลงในน้ำเย็นหรือนม 6-8 ออนซ์ แล้วดื่มหลังออกกำลังกาย ฝึกซ้อม หรือวิ่ง 30 นาที Informed Sport เป็นโปรแกรมการทดสอบและการรับรองอาหารเสริมอิสระระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบอาหารเสริมสำหรับนักกีฬาชั้นยอดและบุคลากรที่ผ่านการทดสอบยา เป็นโปรแกรมการรับรองระดับโลกเพียงโปรแกรมเดียวที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกชุดก่อนออกสู่ตลาด ผสมเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs หนึ่งช้อนกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณต้องการ 6-8 ออนซ์ในถ้วยเชคเกอร์ (พร้อมลูกบอลที่ตีเส้นลวด) เพื่อให้ได้โปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อย

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน แต่ละบุคคลอาจพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนชนิดผง เช่น เวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากสัตว์ และโปรตีนถั่วซึ่งได้มาจากพืช อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน เพื่อช่วยพิจารณาว่าอาหารเสริมโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด เวย์โปรตีนทั้งหมดของเรามาจากฟาร์มของครอบครัวที่ให้การดูแลคุณภาพสูงสุดในการเลี้ยงวัวและแพะที่มีสุขภาพดีในทุ่งหญ้า โดยไม่ต้องใช้ rBGH และฮอร์โมนสังเคราะห์อื่นๆ และยาฆ่าแมลงที่เป็นพิษ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารได้เพียงพอต่อความต้องการ เวย์โปรตีนสามารถช่วยคุณได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีประมาณ 20 ถึง 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และสามารถช่วยให้คุณเติมเต็มช่องว่างของสารอาหารเมื่อคุณอยากอาหารต่ำ หรือคุณต้องการวิธีที่สะดวกหรือรวดเร็วในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารของคุณ ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย แต่ส่วนใหญ่อยู่เฉยๆ ต้องการโปรตีนประมาณ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ ก็จะเท่ากับโปรตีน 55 กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่คนส่วนใหญ่ได้รับจากการรับประทานอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์

เวย์พบได้ในส่วนที่เป็นน้ำของนม เมื่อมีการผลิตชีส ส่วนที่เป็นไขมันของนมจะจับตัวเป็นก้อนและเวย์จะถูกแยกออกจากชีสเป็นผลพลอยได้ (3) นี่คือบทความโดยละเอียดเกี่ยวกับเวย์โปรตีน – คืออะไร ทำงานอย่างไร และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพได้อย่างไร การทดแทนไขมันอิ่มตัว เช่น ที่พบในเนื้อสัตว์ ด้วย MUFA เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้หัวใจของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมีสุขภาพที่ดี การปรับเปลี่ยนอาหารง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและนิสัยอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ อาจช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ กระบวนการแยกนี้ช่วยให้การย่อยอาหารเร็วขึ้นเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

เติมน้ำเย็น นม หรือนมจากพืช 40 กรัม (1 ช้อนตวง) ลงในน้ำเย็น นม หรือนมจากพืชตามที่คุณต้องการ เพิ่มลงในส่วนผสมที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ได้สมูทตี้โปรตีนเข้มข้น สร้างสรรค์และใช้มันในการทำอาหาร การอบ และสูตรอาหารต่างๆ เพื่อสร้างขนมที่มีโปรตีนสูง การทดสอบโปรตีนตามข้อมูลและการตรวจสอบปริมาณโปรตีนโดยห้องปฏิบัติการระดับโลกของ LGC ตลอดจนรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูง รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศ เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,40,41,42,forty three,44,45,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก eight การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ three สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ four สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; sixteen (10) ดูนามธรรม

หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด คุณจะต้องให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวัน นอกเหนือจากการเลือกประเภทของเวย์โปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณแล้ว ส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน Wisconsin Whey Protein และ Stainless Technologies เป็นบริษัทในเครือที่มีกรรมสิทธิ์ร่วมกัน Stainless Technologies ให้บริการด้านการออกแบบ วิศวกรรม การผลิต การติดตั้ง และระบบอัตโนมัติแก่บริษัทนมและอาหารแปรรูปชั้นนำในอุตสาหกรรม ทีมผู้นำของเรามีประสบการณ์มากกว่า forty ปีในการพัฒนาและใช้เทคโนโลยีการกรองทั่วโลก เรามีโรงงานที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะสำหรับส่วนผสมที่เราผลิต ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ได้เร็วกว่าใครๆ สิ่งนี้ทำให้เรามีความสามารถและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คู่แข่งของเราไม่สามารถเทียบได้ เวย์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันในระดับที่สูงกว่า ได้แก่ เบต้า-แลคโตโกลบูลิน แลคโตเฟอร์ริน และไลโซไซม์³ สารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการตอบสนองของสารต้านอนุมูลอิสระของร่างกายและช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่เป็นอันตราย⁴ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันที่ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน⁵ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Maxine Smith, RD, LD อธิบายข้อดีและข้อเสียของเวย์โปรตีน และคุณต้องการอาหารเสริมตัวนี้ในชีวิตหรือไม่ ได้ คุณสามารถใช้เวย์ผงในช่วงวันหยุดเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและรองรับความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

เมื่อคุณทำโปรตีนของ Simply Tera เสร็จแล้ว เพียงโยนบรรจุภัณฑ์เปล่าลงในถังขยะรีไซเคิลที่บ้านของคุณ! เวย์โปรตีนสามารถใช้ได้ทุกเวลาของวันในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการสร้างเนื้อเยื่อ เซลล์ และอวัยวะใหม่ รวมถึงการสังเคราะห์ฮอร์โมน นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับกระบวนการย่อยอาหารอีกด้วย มันมีอยู่ทุกหนทุกแห่งอย่างแท้จริงและรับผิดชอบแทบทุกอย่าง และเราคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน

การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม เบเกอรี่ ของขบเคี้ยว ลูกกวาด และอาหารและผลิตภัณฑ์โภชนาการอื่นๆ การสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายจะสูงสุดด้วยเวย์ ตามด้วยถั่วเหลืองและเคซีน นี่น่าจะเป็นผลมาจากองค์ประกอบของกรดอะมิโนและความเร็วของการดูดซึม เวย์โปรตีนถูกวางตลาดว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ แต่งานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าคุณประโยชน์แต่ละอย่าง (หรือขาดไป) อย่างครบถ้วนยังคงดำเนินอยู่ “พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนช่วยสนับสนุนสมรรถภาพทางกีฬาในการทบทวนวรรณกรรม” Naidoo อธิบาย น่าเสียดายที่คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ไม่มีอยู่ในสต็อกอีกต่อไป และตอนนี้คุณสามารถรับคอนเทนเนอร์ที่มีเสิร์ฟได้เพียง 25 ที่เท่านั้น ผงโปรตีนส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับ 25 ถึง 30 ช้อนตวงต่อคอนเทนเนอร์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ แต่เราชอบคอนเทนเนอร์ที่ใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอนเมื่อมีพร้อมจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพงสุด ๆ โดยมีตัวเลือกบางตัวออกมาเพียง $ 1.17 ต่อสกู๊ป ซึ่งให้คะแนน 5 เต็ม 5 ที่สมบูรณ์แบบในด้านต้นทุน นั่นเป็นแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากกว่าไข่ แต่เราแนะนำให้เลือกภาชนะที่ใหญ่กว่าเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด (รู้ไหมว่าผงโปรตีนสามารถอยู่ได้นานอย่างน่าประหลาดใจหากปิดผนึกอย่างเหมาะสม) หากคุณยินดีจ่ายในราคาระดับพรีเมียมสำหรับเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง แบรนด์ Momentous ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

Optimum Nutrition Gold Standard 100% เวย์เป็นที่ชื่นชอบของทีมในด้านราคาและรสชาติที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ทีมงานของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมาหลายรสชาติ และทุกรสชาติได้รับการจัดอันดับ 4 หรือ 5 จาก 5 ได้คะแนน 3.5 เต็ม 5 สำหรับราคาช่วงกลางต่อการให้บริการที่ 1.ninety nine ดอลลาร์ แต่สำหรับหลาย ๆ คน ราคาก็คุ้มค่า เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ โปรดติดต่อ เราภาคภูมิใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเรา เพียงผสม Masculn Whey Protein 1 ช้อนตวง (ประมาณ 26 กรัม) กับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

โปรตีนควรจะสมบูรณ์และย่อยได้อย่างสมบูรณ์โดยร่างกายของเรา อาหารเสริมโปรตีนควรมีกรดอะมิโนจากภายนอก (EAA) ทั้งหมดในปริมาณและสัดส่วนที่เหมาะสม เวย์โปรตีนมีลักษณะพิเศษคือมีกรดอะมิโนในระดับสูง การดูดซึมที่ดีและมีคุณค่าทางชีวภาพสูง (BV 104) ซึ่งบ่งบอกถึงคุณภาพของอาหารเสริมโปรตีนในระดับสูง Kelsey Kunik เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักเขียนอิสระ และที่ปรึกษาด้านโภชนาการ งานของเธอมุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้หญิงหลุดพ้นจากข้อจำกัดและการอดอาหาร และมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกายอย่างแท้จริง เธอเขียนเพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการกิน โปรแกรม อาหารเสริม อาหาร และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้หญิงก้าวเข้าสู่พลังและรู้สึกดีที่สุดในแต่ละวัน ผงโปรตีนวีแกนสามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน แต่ไม่สามารถดูดซึมได้ง่ายเท่ากับโปรตีนในเวย์ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องการโปรตีนจากแหล่งพืชอื่นๆ มากขึ้นหรือมากกว่านั้น Rizzo กล่าว Ascent Whey Protein ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และเป็นหนึ่งในผงโปรตีนไม่กี่ชนิดในตลาดที่ไม่มีรสชาติเทียมและสารให้ความหวาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา Schimmelpfenning กล่าว ผงโปรตีนนี้ปรุงรสด้วยถั่วลิสงและโกโก้และให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน มีรสชาติเนยถั่วเข้มข้น ผู้ทดสอบของเราชอบที่ผสมกับน้ำได้ดี โดยเขย่าแก้วเป็นเวลา 30 วินาทีโดยไม่ทิ้งผงจับตัวเป็นก้อน

อ่านฉลากโภชนาการเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมในอาหารเสริมของคุณสอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ ผงเวย์โปรตีนบางประเภทมีการเติมรสชาติ น้ำตาลหรือสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ และสารเติมแต่งอื่นๆ ในการวิเคราะห์การศึกษาจำนวนมาก นักวิจัยรวบรวมข้อมูลจากคน 680 คนที่มีอายุระหว่าง 19 ถึง 72 ปี และประเมินการใช้การเสริมโปรตีนประเภทต่างๆ รวมถึงเวย์ด้วย พวกเขาสรุปว่าการเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในระหว่างการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานเป็นเวลานานทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ในการศึกษานี้ Kinetica เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนผสมคุณภาพสูงที่มีโปรตีน 23 กรัมต่อมื้อ 30 กรัม นอกจากนี้ เวย์ของเรายังมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งใดๆ

การทำความเข้าใจเรื่องโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ และการเสริมโปรตีนก็มีบทบาทสำคัญ โดยเฉพาะเวย์โปรตีนชนิดผงกลายเป็นอาหารโปรดในการออกกำลังกาย โปรตีนถั่วยังเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก และถือว่ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำกว่าเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนมวัว บริตตานี เวอร์เนอร์ นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเพนซิลวาเนียและผู้อำนวยการฝ่ายฝึกสอนกล่าวเสริม ที่ Working Against Gravity บริษัทฝึกสอนด้านโภชนาการ นักกีฬาหรือใครก็ตามที่ออกกำลังกายและฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำอาจต้องการโปรตีนประมาณ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เพื่อรองรับการเพิ่มและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า 65 ปี ควรตั้งเป้าไว้ที่อย่างน้อย 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจต้องการมากกว่านี้ เมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ เราสังเกตเห็นกลิ่นหอมของช็อกโกแลตแท่งที่น่าพึงพอใจทันที และมีรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นที่เข้ากัน เราพบว่ามันผสมลงในน้ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน และไม่ทิ้งความจับตัวเป็นก้อนหรือสารตกค้าง มีรายการส่วนผสมสั้นๆ และมีโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจต่อมื้อ มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งบางคนไม่ชอบ แม้ว่าเราจะไม่พบว่าหวานเกินไปก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรทราบสำหรับนักกีฬาที่ทำการแข่งขันคือไม่มีข้อมูลการทดสอบจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีสารต้องห้ามใดๆ เราทดสอบรสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลต และผู้ทดสอบคนหนึ่งรายงานว่าพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังดื่มถ้วยเนยถั่วของ Reese เราพบว่ารสชาติจะหวานแต่ไม่หวานจนเกินไป และเมื่อผสมกับน้ำแล้วรสชาติจะดีมาก ผู้ทดสอบของเราพบว่าเนื้อครีมมีความเรียบเนียน โดยมีผงโปรตีนตกค้างน้อยที่สุดและมีรสที่ค้างอยู่ในคอเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผงนี้ยังผสมได้ดีกับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก เพื่อเพิ่มโปรตีนที่ง่ายและรวดเร็ว ข้อเสียประการหนึ่งคือให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียม ซูคราโลส ซึ่งมีแคลอรี่ต่ำ แต่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน

หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีน 360 มีเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งช่วยในการสลายการย่อยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน เพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีมูลค่าค่อนข้างดี แต่พวกเขาเปลี่ยนสูตรอย่างแน่นอน มันไม่ได้แย่แต่ก็มีเนื้อสัมผัสและรสชาติที่แตกต่างกัน สิ่งนี้จะไม่ทำให้ฉันหยุดซื้อในอนาคต บางทีอาจเป็นเพียงรสชาติที่แตกต่างออกไป Impact Whey Isolate เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมัน เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักและเพิ่มสีสัน โดยทั่วไปแล้ว เวย์โปรตีนไอโซเลทจะใช้เป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไป และสำหรับการใช้งาน เช่น ในโยเกิร์ตและพุดดิ้ง (เจล) ท็อปปิ้งและไส้ (วิปปิ้ง) เนื้อสัตว์และไส้กรอก (จับกับน้ำ) ไอศกรีม มาการีน และมายองเนส (อิมัลชัน) ); และคนอื่น ๆ. เรายืนหยัดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา หากคุณไม่พอใจกับการซื้อจาก Promix โปรดติดต่อเราภายใน ninety วันเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

ไม่ว่าคุณจะซื้ออาหารเสริมประเภทใด (ใช่ ผงโปรตีนคืออาหารเสริม) โปรดทราบว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมดังกล่าว โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ผลิตผงโปรตีนสามารถใส่ส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพ (หรือแย่กว่านั้นคือเป็นอันตราย) ทั้งหมดลงในอ่างของสิ่งนั้นและขายมันพร้อมกับคำสัญญาที่ผิด ๆ มากมาย ประชากรอีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนก็คือผู้สูงอายุ เนื่องจากเราต้องการโปรตีนมากขึ้นตามอายุเพื่อช่วยบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ตัวเลือกรสชาติค่อนข้างใจกว้าง โดยมีตัวเลือกให้เลือกถึง 6 แบบ รวมถึงแบบไม่มีรสชาติสำหรับผู้พิถีพิถันอย่างแท้จริง เมื่อพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถเลือกซื้อถุงขนาด 2 หรือ 4 ปอนด์หรือซื้อแบบแพ็คเก็ตแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้หากคุณต้องเดินทางตลอดเวลา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ยุ่งกับสารให้ความหวานหรือรสชาติเทียมซึ่งเป็นชัยชนะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดกว่า

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

ผสมกันได้ดีและไม่มีรสชาติโปรตีนที่เป็นชอล์ก ไม่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดอีกด้วย หวังว่ามันจะมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้นอีกสักหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นนี่เป็นสิ่งที่ดีมาก ฐานชีสเค้กเนื้อเนียนพร้อมโน๊ตสตรอเบอร์รี่ที่สมดุล สิ่งสำคัญสำหรับเราคือรสชาตินี้เหมือนกับของหวานชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ และไม่มีอะไรที่เหมือนกับโปรตีนสตรอเบอร์รี่รสจืดตามท้องตลาด นี่ไม่ใช่การผสมผสานที่น่าเบื่อระหว่างรสช็อกโกแลตกับเนยถั่ว นี่มันรสชาติเหมือนถ้วยเนยถั่วจริงๆ!

บางคนอาจมีอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะ คลื่นไส้ เป็นตะคริวเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก บุคคลที่แพ้หรือแพ้โปรตีนนมอาจพบอาการไม่พึงประสงค์หากบริโภคเวย์โปรตีนเนื่องจากเป็นส่วนผสมจากนม ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของเวย์โปรตีน รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นบางประการที่ต้องระวัง หากไมล์พิเศษคือสถานที่บนแผนที่ SIXSTAR จะถือสิทธิ์ในการตั้งชื่อ เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาเพื่อการกีฬาตามขนาดทางคลินิกที่กำหนดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังได้นานขึ้น ทำงานหนักขึ้น และให้มากกว่าใครๆ

เวย์โปรตีนเป็นเลิศในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษาเมื่อควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรง หากคุณสนใจที่จะเสริมเวย์โปรตีน ให้เลือกผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนแบบไม่หวานแล้วลองเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำเชค หรือแม้แต่สูตรอาหารอย่างข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักตัว ระดับความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด

whey protein

เวย์โปรตีนประกอบด้วยสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิดตามธรรมชาติ เช่น ไกลโคมาโครเปปไทด์ (GMP), อัลฟา-แลคตัลบูมิน และเบต้า-แลกโตโกลบูลิน ซึ่งได้รับการวิจัยเพื่อหาผลประโยชน์ต่างๆ ในร่างกาย เมื่อ WPI ได้รับการประมวลผลผ่านการกรองขนาดเล็กแบบไหลข้าม เช่น Provon CFM™ Whey Protein Isolate สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพเหล่านี้จะถูกเก็บรักษาไว้ ส่งผลให้ระดับการออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงกว่า WPC หนึ่งในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุดของเราคือ Nitro Series อุดมไปด้วยโปรตีน BCAA EAA และแม้แต่อาร์จินีนหรือคาร์นิทีนในปริมาณที่เหมาะสมในผลิตภัณฑ์บางชนิดเหล่านี้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตนม, ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่, ช็อกโกแลตเข้มข้น, ช็อกโกแลตดับเบิ้ลริช และช็อกโกแลตแฟนตาซี ลงในผงโปรตีนนี้ ไม่มีการเพิ่มส่วนผสมที่ไม่ต้องการอื่น ๆ การกรองเมมเบรน (MF) เป็นกระบวนการแยกอุณหภูมิเย็นที่ใช้เยื่อเมมเบรนที่มีรูพรุน เนื่องจากขนาดรูพรุนที่แตกต่างกัน เมมเบรนจึงสามารถกำจัดแบคทีเรีย สลายไขมันในเวย์ ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแร่ธาตุผ่านได้ และยังคงรักษาเวย์โปรตีนไว้ได้ มีผงโปรตีน แล้วก็ผงโปรตีนแอสเซนต์ บริษัทครอบครัวของเราดำเนินธุรกิจและเป็นผู้นำอุตสาหกรรมมานานกว่าสามทศวรรษ โดยใช้เฉพาะส่วนผสมอาหารที่แท้จริงเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ถึง 2 มื้อต่อวัน ส่วนหนึ่งคือ 30 กรัม (1.5 ช้อนตวง) ของผลิตภัณฑ์ละลายในน้ำหรือนม 150 มล.

เนื่องจากมีโปรไฟล์รสชาติที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณจึงอาจเลือกที่จะทดลองทั้งเวย์และโปรตีนถั่วแล้วดูว่าชอบรสชาติไหน โปรตีนถั่วทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วลันเตาซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว เวย์โปรตีนทำโดยการสกัดโปรตีนจากเวย์ซึ่งเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว ในตอนแรกพวกเขาแตกต่างกันมาก ที่กล่าวว่าพวกเขาแบ่งปันความคล้ายคลึงกัน มาดูกันดีกว่า ทั้งถั่วและเวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ และง่ายต่อการเติมลงในสมูทตี้หรือข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน รับเคล็ดลับด้านสุขภาพและข้อมูลการออกกำลังกายและโภชนาการเพื่อช่วยให้คุณและครอบครัวมีชีวิตที่ดีที่สุด

PhD one hundred pc Whey Protein Powder เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งชายและหญิงที่ต้องการเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์ 100% ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อและแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง (หลังออกกำลังกาย) โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทั้งหมดน้อยกว่า 100kcal ต่อมื้อ เวย์โปรตีนผง 100% ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารเสริมแสนอร่อย Impact Whey Isolate อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น BCAAs ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง พวกมันคือผู้เล่นหลักที่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ และเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว เคลียร์เวย์คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ผ่านกระบวนการกรองแบบพิเศษเพื่อลดค่า pH และความหนืด กระบวนการนี้จะเพิ่มความชัดเจนโดยรวมของโปรตีน ในขณะเดียวกันก็สร้างเบสที่มีรสชาติบางเบาและเป็นกลาง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างรสชาติที่หลากหลาย และเช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอื่นๆ มันมีการดูดซึมและอัตราการดูดซึมที่เหนือกว่า เพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้สูงสุด โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากมายจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์และการวิจัยอิสระนับพันชิ้น โดยมีผลอย่างมากต่อการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการวิจัยหลายปีจากหน่วยงานอาหารและความปลอดภัยแห่งยุโรปพบว่าโปรตีนมีประโยชน์มากมายนอกเหนือจากการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ อันที่จริงรวมถึงการมีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกให้เป็นปกติด้วย นอกจากนี้เรายังได้รับการรับรอง NSF ในระดับสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมการควบคุมและแยกสารก่อภูมิแพ้ของเราได้รับการอนุมัติในมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โปรดทราบว่ารสชาติที่มีส่วนผสมของถั่วลิสงของเรามีถั่วลิสงจริง ดังนั้นผู้ที่แพ้ถั่วลิสงควรหลีกเลี่ยงรสชาติเหล่านี้อย่างเคร่งครัด เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตสQ.

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเวย์โปรตีนกลูตามีนในการเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ตามธรรมชาติ โปรดดูบทความประโยชน์ของกลูตามีน ติดต่อนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญของเราผ่านการแชทออนไลน์เพื่อขอคำแนะนำเฉพาะตัว และรับคำแนะนำเกี่ยวกับผงเวย์โปรตีนที่เหมาะกับคุณ หรือทำไมไม่ส่งข้อความถึงเราบนช่องทางโซเชียลของเรา เราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ! นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำด้านโภชนาการและสูตรอาหารมากมายในห้องล็อกเกอร์เพื่อช่วยคุณในการเดินทาง โดยพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าเราจะสามารถช่วยได้ เราก็จะช่วย คำชี้แจงเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์อาหารเสริมยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ Transparent Labs ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

มาคุยกันเรื่องรสชาติ เราเป็นคนรักช็อคโกแลตที่นี่ – เป็นเรื่องจริง – แต่ช็อคโกแลตเม็กซิกันมีความโดดเด่นในหมู่ทีมงานผงโปรตีนช็อคโกแลต มันมีความเข้มข้นที่ไม่เหมือนใครเมื่อคุณผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม และมันจะละลายเหมือนแชมป์ ผงโปรตีนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยน้ำตาลและรสชาติสังเคราะห์ และผสมกับแหล่งโปรตีนหลายชนิดเพื่อลดต้นทุน และลดผลกำไรของคุณ เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและเน้นประสิทธิภาพ ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนที่ใช้กันทั่วไปควบคู่ไปกับการฝึกความต้านทานเพื่อช่วยเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม อีกอันคือเคซีน การศึกษาในปี 2013 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การกีฬาและการแพทย์ พบว่าผู้หญิงมีเครื่องหมายประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนหลังการฝึกความต้านทาน เครื่องหมายแสดงประสิทธิภาพบางส่วนที่ทดสอบกับผู้เล่นบาสเก็ตบอลหญิง ได้แก่ ความคล่องตัว การกระโดดในแนวดิ่ง และความทนทานของกล้ามเนื้อ การศึกษาที่ตีพิมพ์ใน โภชนาการและการเผาผลาญ ประเมินผลของการเสริมเวย์แบบพิเศษเมื่อรับประทานโดยผู้เข้าร่วมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ต่อวัน เมื่อเปรียบเทียบกับผู้เข้าร่วมกลุ่มควบคุมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ ทั้งสองกลุ่มลดน้ำหนักได้อย่างมีนัยสำคัญ แต่กลุ่มที่เสริมเวย์จะสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (ร้อยละ 6.1 ของมวลไขมันในร่างกาย) และแสดงให้เห็นการเก็บรักษาที่มากกว่า ของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) มีการกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกมากกว่า ทำให้มีความเข้มข้นของโปรตีนอย่างน้อย 90% โดยพื้นฐานแล้วผู้ผลิตได้แยกเวย์โปรตีนออก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีเวย์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า WPI มีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากจำเป็นต้องมีการประมวลผลเพิ่มเติม ต่อจากนั้นก็เข้มข้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและลดปริมาณน้ำ ขั้นตอนต่อไปคือการทำให้แห้ง โดยที่หางนมเข้มข้นจะถูกทำให้แห้งแบบสเปรย์หรือแบบดรัม โดยจะเปลี่ยนให้กลายเป็นผงแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนผงผลิตขึ้นผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนที่เริ่มต้นด้วยการรวบรวมเวย์เหลวซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์ของเหลวนี้ผ่านการกรองเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และสิ่งสกปรก Gnarly Nutrition ใช้เวย์ที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในประเทศที่ไม่ได้รับฮอร์โมนสังเคราะห์ เช่น วัวที่มีความสุข การกินสิ่งที่ควรกิน และผลิตนมที่สะอาดและเป็นธรรมชาติ

โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลดไขมันเนื่องจากใช้เวลาในการย่อยนานกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันอื่นๆ ยิ่งอาหารที่ย่อยช้าๆ อยู่ในท้อง คุณก็จะรู้สึกอิ่มมากขึ้นเท่านั้น ช่วยป้องกันการกินตอนดึกและลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณกินในระหว่างวัน เวย์โปรตีนเข้มข้นมักจะปลอดภัยเนื่องจากประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างไรก็ตามอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารกับผู้ที่แพ้แลคโตสได้ ผสม 1 เสิร์ฟ (1 สกู๊ป) กับ 6 ออนซ์ หรือ 2 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) ใน 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมพร่องมันเนยในแก้วหรือถ้วยเชคเกอร์ เพื่อผลลัพธ์สูงสุด ให้บริโภค Nitro-Tech 4 ช้อนต่อวันเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ การสร้างบล็อคเพื่อรองรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณใช้ BCAA เพื่อช่วยให้บรรลุความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน คุณจะส่งเสริมให้มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอาหารเสริมเท่านั้น มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ในระหว่างกระบวนการผลิตชีส นมเปรี้ยวจะถูกแยกออกจากเวย์ทางกายภาพ นมเปรี้ยวจะถูกทำให้เป็นชีสอิตาเลียนสีขาว ในขณะที่เวย์ที่เหลือจะถูกระบาย ชี้แจง และส่งไปยังพื้นที่การผลิตเวย์ของโรงงาน หลังจากการทดสอบและพาสเจอร์ไรซ์อีกรอบ น้ำจะถูกเอาออก และผลิตภัณฑ์จะถูกกรองโดยใช้วิธีการสกัดโปรตีนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

โปรตีน GRASS-FED แบบแยกและไฮโดรไลซ์ 100 percent กล้ามเนื้อของคุณดูดซึมโปรตีนได้เร็วมาก เป็นโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดหากคุณต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย มีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสร้างกล้ามเนื้อ มี BCAA และ EAAS สูง ช่วยปกป้องกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความต้านทาน และช่วยเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของฮอร์โมนโดยรวม และมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่ปรับปรุงการย่อยอาหารและป้องกันแก๊สและท้องอืด RAW Nutrition นำเสนอโปรตีนไอโซเลตกรองไมโครที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ของเรา แต่ละสกู๊ปบรรจุโปรตีนคุณภาพสูงสุด 25 กรัม โดยมีไขมันทั้งหมดเพียง zero.5 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 1 กรัม (สำหรับรสชาติส่วนใหญ่) เมื่อไม่มีสารตัวเติมหรือสารเติมแต่ง RAW Protein จะย่อยได้อย่างราบรื่นและรวดเร็วเพื่อให้ร่างกายนำไปใช้ได้ทันทีเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มัน NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ไม่ยุ่งยากที่เราชื่นชอบ โดยให้เวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ 25 กรัมในแต่ละมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นที่สะอาด ปราศจากสี รสชาติ หรือสารปรุงแต่งใดๆ สังเคราะห์

นอกจากนี้เวย์โปรตีนไอโซเลทที่ราคาถูกกว่ามักจะมีสารให้ความหวานเทียมที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหารและเป็นพิษต่อระบบประสาท เวย์ออร์แกนิกเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้สารประกอบในปริมาณมากที่สุด เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแร่ธาตุ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักที่พบในทุกเซลล์ของร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยซิสเทอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กลูตาไธโอน ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากมาย ทั้งช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรค เวย์มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริมประเภทอื่นๆ เกือบทั้งหมด และย่อยง่าย

ซีสเตอีนเป็นกรดอะมิโนที่มีอยู่ในเวย์โปรตีนอย่างเพียงพอ มีประโยชน์อย่างยิ่งเนื่องจากช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคที่เกิดจากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น การตั้งเป้าไปที่โปรตีน 1.6-2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อคืออะไร มีการใช้ขั้นตอนต่างๆ มากมายเพื่อแยกหางนมออกจากกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะต้องผ่านกระบวนการทำแห้งแบบพ่นฝอย สิ่งนี้จะสร้างผงเวย์โปรตีนที่คุณบริโภค

หากคุณไม่มีอาการแพ้เวย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการแปรรูปน้อยกว่าและไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติม การทานเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนประมาณ 30 นาทีหลังออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การรับประทานเวย์โปรตีน 30 นาทีก่อนมื้ออาหารอาจเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความอิ่มและมีไว้เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป คุณสามารถหาเวย์โปรตีน A1 หรือ A2 ได้ A2 เบต้าเคซีนเป็นชนิดที่สัตว์ผลิตตามธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายพันปี เชื่อกันว่าย่อยง่ายกว่า และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่าชนิดอื่นที่เรียกว่าเคซีน A1

ไฮโดรไลเซตถือเป็น ‘ย่อยล่วงหน้า’ เนื่องจากผ่านการไฮโดรไลซิสบางส่วน (กระบวนการที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีน) ดังนั้นจึงมักจะย่อยได้ง่ายกว่าเวย์รูปแบบอื่นๆ ฉันขอเกริ่นนำว่าผงเหล่านี้จาก PEScience ไม่ใช่สำหรับทุกคน พวกมันมีความเหนียวกว่าโปรตีนที่เหลือในรายการนี้อย่างเห็นได้ชัด และพวกมันคือตัวเลือกที่หอมหวานที่สุดที่ฉันเคยลอง ที่กล่าวว่าหากคุณสนใจที่จะดื่มไอศกรีมละลายคุณจะต้องชอบสิ่งเหล่านี้ เค้กป๊อปจะถูกใจใครก็ตามที่เคยเพลิดเพลินกับทรัฟเฟิลเค้กวันเกิดของ Milk Bar และฉันรู้สึกทึ่งกับรสชาติถั่วที่ล้ำลึกของเนยถั่ว ซึ่งเป็นรสชาติที่ฉันรู้สึกว่าขาดในตัวเลือกเนยถั่วที่ฉันลองจากที่อื่น ยี่ห้อ. ในท้ายที่สุด มีหลักฐานน้อยมากเกี่ยวกับผลพลอยได้ของ WP ที่สามารถสร้างก่อนและหลังการกลืนกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WP สามารถทำให้เกิดไกลเคชั่นได้โดยการโต้ตอบกับน้ำตาลรีดิวซ์และคาร์โบไฮเดรต ผ่านปฏิกิริยา Maillard ขึ้นอยู่กับกระบวนการเตรียมและการบำบัดความร้อน การปรับเปลี่ยนคุณสมบัติเชิงหน้าที่และประสาทสัมผัสส่งผลให้ความสามารถในการละลาย ความคงตัวทางความร้อน กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ และอิมัลชันหรือการทำให้โฟมคงตัวเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย [74] โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา โปรตีนมีความสำคัญเนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังช่วยบำรุงกล้ามเนื้ออีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการอดอาหาร อีกทั้งยังช่วยให้อิ่มนานขึ้นอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมคุ้มค่ากับการซื้อ รสดับเบิ้ลช็อกโกแลตมีรสชาติดี และเป็นของแท้ ซีลแท้และทุกอย่าง ขอบคุณศูนย์อาหารเสริมยิมบังคลาเทศ ดีแล้วทำต่อไป. เวย์โปรตีนมีแคลเซียม แคลเซียมในเวย์โปรตีนสามารถเกาะติดกับยาเตตราไซคลินในกระเพาะอาหารได้ ซึ่งจะช่วยลดปริมาณเตตราไซคลินที่สามารถดูดซึมได้ การทานแคลเซียมร่วมกับยาเตตราไซคลีนอาจลดประสิทธิภาพของยาเตตราไซคลีน เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีน 2 ชั่วโมงก่อนหรือ 4 ชั่วโมงหลังจากรับประทานยาเตตราไซคลิน

Non-Instant Whey Protein Isolate 94% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มพร้อมผสม โภชนาการแท่ง ผลิตภัณฑ์นม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลท 94% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์สามารถตากแห้งได้และมักขายเป็นผงที่เราพบในอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เรารู้จัก อาหารเสริมส่วนใหญ่ได้เพิ่มรสชาติและอาหารเสริมบางชนิดได้เพิ่มคาร์โบไฮเดรต (ด้วยเหตุผลด้านรสชาติหรือเพื่อช่วยในการฟื้นฟูไกลโคเจนหลังการออกกำลังกาย)

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย 13 คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

Jacked Factory ISO คือเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการย่อยอาหารของเรา เนื่องจากเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าแลคโตสส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกไปแล้ว ผู้ที่มีอาการแพ้นม เช่น แพ้แลคโตส ควรปรึกษาแพทย์และใช้ความระมัดระวังก่อนรับประทานผงโปรตีนนี้ แต่มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารน้อยกว่า4 เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งใช้สำหรับการผลิตกล้ามเนื้อใหม่ในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงาน การเผาผลาญไขมัน และอารมณ์โดยรวม เวย์โปรตีนนั้นร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่ายมาก Nitro-Tech® คือจุดสุดยอดของการใช้เวลาหลายทศวรรษไปกับการหมกมุ่นอยู่กับการกำหนดสูตร การได้มาซึ่งสิทธิบัตร และการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย และงานนี้ก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า 1ในการศึกษาแบบปกปิดสองทางเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ผู้ที่ใช้ส่วนผสมหลักใน Nitro-Tech® ที่มีประสบการณ์การฝึกด้วยน้ำหนักอย่างน้อย 3 ปี มีกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (8.eight ต่อ 5.1 ปอนด์) ) และบัลลังก์ของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่ากลุ่มที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (34 ต่อ 14 ปอนด์) กล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าคุณจะก้าวไปอีกระดับหนึ่ง

หากคุณเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ โปรดทราบว่าการเตรียมนั้นต้องใช้ความพยายามมากกว่าผงโปรตีนปรุงแต่งเล็กน้อย (เช่น การผสมส่วนผสมเพิ่มเติม แทนที่จะเขย่าด้วยนมหรือน้ำ) สูตรนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ การผสมผสานระหว่างความเข้มข้นและไอโซเลท หนึ่งช้อนต่อการเชคสามารถช่วยยืดเงินดอลลาร์ของคุณได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ เวย์ที่แยกได้ในผงนี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นบริษัททดสอบบุคคลที่สาม บรรจุโปรตีนพันช์ 25 กรัมต่อสกู๊ป ให้พลังงาน a hundred and twenty แคลอรี่ ความเรียบง่ายเป็นชื่อของเกมที่นี่

เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ สำหรับการลดน้ำหนัก ให้รับประทานในตอนเช้าเพื่อเพิ่มการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์ก่อนนอนเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวระหว่างการนอนหลับ เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) คือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส โดยเหลือโปรตีนไว้เป็นหลัก เป็นที่ทราบกันว่ามีปริมาณโปรตีนสูง โดยทั่วไปจะมีมากกว่า 90% ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องบริโภคไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตส่วนเกิน เวย์โปรตีนให้โปรตีนสูงถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำด้วยการผสมผสานนวัตกรรมของแหล่งโปรตีน four ชนิดเพื่อให้ได้กรดอะมิโนเต็มรูปแบบ และการผสมผสานที่เหมาะสมที่สุดระหว่างโปรตีนทั้งไขมันและโปรตีนที่ปล่อยช้าๆ เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณสามารถประมวลผลโปรตีนได้ครั้งละกรัมเท่านั้น หากคุณกำลังพยายามสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องการโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์และเวย์ไอโซเลทโปรตีนมีประโยชน์ต่อสิ่งนี้เนื่องจากมักทำไว้ล่วงหน้าหรือผสมง่าย ผงโปรตีนสปอร์ตที่ได้รับการรับรอง NSF นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต 21 กรัม ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และมีรสหวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยเติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อมื้อ อาหารเสริมเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ รวมถึงการลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และลดปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ

อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด ปวดท้อง ท้องอืด และท้องเสีย ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตยังสูงขึ้นในผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง โดยเฉพาะจากแหล่งอาหาร เช่น เนื้อวัวและไข่ เวย์โปรตีนนำเสนอข้อดีด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงที่หลากหลาย นอกเหนือจากการเป็นอาหารเสริมเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แต่เราไม่ได้หมายถึงโปรตีนใดๆ เลย — เวย์ 100 percent ของ Ascent ผลิตจากเวย์พื้นเมือง ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดในตลาด โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ เนื่องจากปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง และถั่วเหลือง Stangland กล่าว ผลิตภัณฑ์นี้ไม่สามารถใช้ทดแทนอาหารที่หลากหลายได้ และมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นหลัก อย่าให้เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน บันทึก!

เวย์โปรตีนมาสคัลน์ของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ 100 percent ซึ่งหมายความว่าจัดอยู่ในประเภทของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) การเป็นมังสวิรัติ 100 percent บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ใดๆ นอกเหนือจากเวย์โปรตีนที่มาจากนม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ MuscleTech Nitro-Tech แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ กรดอะมิโนอิสระที่มีมากที่สุดในร่างกาย กรดอะมิโนนี้ช่วยสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มันสะอาดและเรียบง่าย – และส่งมอบ Nitro-Tech® หนึ่งช้อนประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์โปรตีนเปปไทด์และเวย์ไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนที่สะอาดและบริสุทธิ์ที่สุดสองชนิด

whey protein

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ประกอบวิชาชีพด้านการแพทย์ที่มีใบอนุญาตก่อนใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังใช้ยาหรือมีอาการป่วย ห้ามใช้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร มีหรือมีประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดสมอง หรือโรคอื่นๆ หยุดใช้ทันทีหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบกับรายการสารต้องห้ามต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง WADA, NFL, MLB, NBA, NHL, MLS, PGA, LPGA, WTA, NCAA และ USADA การทดสอบรวมสารต้องห้ามกว่า 250 รายการในกีฬา เมื่อนักกีฬาเห็นเครื่องหมายคุณภาพ Informed Sport พวกเขาสามารถรู้ได้ว่าได้รับการทดสอบตามมาตรฐานสูงสุดแล้ว ด้วย Informed Sport คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชื่อเสียงของคุณอยู่ในมือที่ปลอดภัย เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส บางรสชาติมีถั่ว (โปรดดูคำเตือนเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ที่ฉลาก) เราทดสอบกลูเตนและสารก่อภูมิแพ้ FALCPA หลัก eight รายการในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เรามีโปรแกรมการแยกสารก่อภูมิแพ้และฆ่าเชื้อสายการผลิตของเราหลังจากดำเนินการผลิตที่มีสารก่อภูมิแพ้แต่ละครั้ง Transparent Labs Protein ได้รับการรับรองโดย Informed Choice และ Informed Protein สำหรับการประกันคุณภาพ ส่วนประกอบ และสารต้องห้าม นอกจากนี้เรายังทดสอบโปรตีนทั้งหมดของเราในห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อนและองค์ประกอบของส่วนผสม คุณสามารถดูข้อมูลการทดสอบของบุคคลที่สามล่าสุดทั้งหมดของเราได้ในหน้านี้

ตอบ: ใช่ เวย์โปรตีนเข้มข้นของ DMoose ไม่ผ่านการแปรรูป เนื่องจากประกอบด้วยเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการโดยตรงจากนม เมื่อเวย์โปรตีนเหลวมีความเข้มข้นแล้ว จะถูกทำให้แห้งแบบสเปรย์และบรรจุเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ผลิตอาหาร ห่วงโซ่การดูแลของ Grande รับประกันผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและสม่ำเสมอในแต่ละวันและทุกวัน สูตรไขมันต่ำและคาร์โบไฮเดรตต่ำนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อมื้อ สูตรสำหรับดื่มกับของเหลวร้อนหรือเย็น ความสามารถรอบด้านช่วยให้คุณผสมได้เอง ในสมูทตี้/เชค โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต วาฟเฟิล/แป้งแพนเค้ก ขนมอบอื่นๆ หรือกาแฟยามเช้าของคุณ ผู้บริโภคหันมาใช้ผลิตภัณฑ์โปรตีนด้วยเหตุผลต่างๆ ซึ่งรวมถึงความเป็นอยู่ที่ดี การควบคุมน้ำหนัก ความแข็งแรง และการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย แต่เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับเชื้อเพลิงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อสนับสนุนเป้าหมายเหล่านี้ สิ่งสำคัญสำหรับผู้ผลิตคือต้องเข้าใจว่าโปรตีนทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน

Explosive Whey Athlete Series เวย์โปรตีนปราศจากสารต้องห้าม one hundred pc และเป็นหนึ่งในโปรตีน Informed Sport Certified รายแรกในอินเดีย ประกอบด้วยไอโซเลทบริสุทธิ์ 100% ที่ให้โปรตีนคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่จำเป็น 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ อุดมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติกเพื่อโภชนาการที่เหมาะสม ปราศจากน้ำตาล สารทำให้เหงือกหนาขึ้น และสารตัวเติมอื่น ๆ Athlete Series เวย์โปรตีนมุ่งหวังที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ ความทนทาน และการฟื้นตัว จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อมักนิยมใช้ผงโปรตีน ลิวซีนของกรดอะมิโนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และถึงแม้จะพบทั้งในโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีน แต่ก็มีลิวซีนมากกว่าในโปรตีนจากสัตว์ ทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง พวกเขายังบรรจุโปรตีนประมาณ 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (มักจะหนึ่งสกู๊ป) แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อก็ตาม

ทีมงานของเราประกอบด้วยนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขศึกษาที่ได้รับการรับรอง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกาย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อแก้ไข ทีมงานของเราไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะวิจัยอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายและเป็นกลางอีกด้วย จังหวะเวลาของการบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ และควรแบ่งให้เท่าๆ กันในแต่ละมื้อ ประเภทของโปรตีนและปริมาณโปรตีนทั้งหมดก็มีความสำคัญเช่นกัน สิ่งเหล่านี้มักเรียกกันว่า three T คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเวลาไหนดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนเชค หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องกินโปรตีนประมาณ 70 ถึง 100 กรัมต่อวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวทั้งหมด

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมองหาผงโปรตีนที่มีการรับรองจากบุคคลที่สามจากบริการทดสอบที่ถูกกฎหมาย เช่น National Sanitation Foundation (NSF), USP หรือ Informed Choice มาดำดิ่งสู่สารสำคัญกันดีกว่า หรือผิดพลาดไม่รุนแรงนัก สูตรนี้มีความยอดเยี่ยม ด้วยผงละเอียดพิเศษที่ละลายในน้ำหรือนมได้อย่างลงตัว เราจึงยินดีที่จะบอกว่านี่คือเวย์ผงที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี เกมรสชาติมีความโดดเด่นที่นี่ โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น รสไม่ปรุงแต่ง ช็อกโกแลต และวานิลลา ในด้านรสชาติ ได้รับการยกย่องจากทีมผู้ทดสอบของเรา การผสมเป็นเรื่องง่าย ทำให้สะดวกต่อการเสริมกิจวัตรประจำวันของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพชั้นยอด การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่พบใน Dymatize ISO 100 นั้นร่างกายย่อยได้ง่ายกว่า แต่ก็มีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนที่สมบูรณ์

ในความเป็นจริง การดื่มโปรตีนเชคก่อนออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับการดื่มน้ำหลังเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (17) ข้อมูลทางโภชนาการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์รสไม่ปรุงแต่ง เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป รับความช่วยเหลือพิเศษเพื่อขับเคลื่อนผ่านเซ็ตสุดท้ายที่ยากลำบากนั้น – เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต หนึ่งช้อนในการเชคของคุณ – ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพทางกายในการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูงต่อเนื่องกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการเพิ่มระดับโปรตีนในแต่ละวัน Impact Whey Protein ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ เป็นการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวันในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

เข้มข้นมีไขมันและคอเลสเตอรอลในระดับต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 29% ถึง 89% ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ เมื่อระดับโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นลดลง ปริมาณไขมันและ/หรือแลคโตสก็มักจะเพิ่มขึ้น บุคคลที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมักประกอบด้วยแลคโตส และปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากในผลิตภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง สัมผัสประสบการณ์พลังอันบริสุทธิ์ของ ISO ของแท้ – ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทที่สะอาดและออกฤทธิ์เร็วที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและกระตุ้นผลกำไรของคุณ Non-Instant Whey Protein Isolate 90% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูป 90% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันแบบไม่ดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด

ต่างจากผงโปรตีนทั่วไป SEEQ จะละลายทันทีเพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่น ไร้จับกันเป็นก้อน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพียงเท ผสม และเพลิดเพลินกับโปรตีน 22 กรัมในเครื่องดื่มหรือสูตรอาหารใดก็ได้ แม้ว่าจะมีการศึกษาจำนวนมากเพื่อดูว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเวย์โปรตีนกับสิวหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยหลักฐานที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม บางคนอาจมีแนวโน้มที่จะเกิดสิวได้มากกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากปัจจัยทางพันธุกรรม เมื่อใดก็ตามที่พวกเขารับประทานอาหารบางประเภท ผงเวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน และแม้ว่าผงเวย์โปรตีนทั้งหมดจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ แต่ผงเวย์โปรตีนแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่เหมาะกับเป้าหมายการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

แม้ว่าคนที่มีสุขภาพดีโดยรวมส่วนใหญ่ที่ไม่มีอาการแพ้นมสามารถใช้เวย์โปรตีนผงได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จำเป็น คนส่วนใหญ่สามารถได้รับโปรตีนมากมายจากอาหาร ทั้งผู้ที่กินเนื้อ มังสวิรัติ หรือมังสวิรัติ แต่ผงโปรตีนทำให้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกในการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ Natalie Rizzo, MS, RD กล่าว เวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่มีขายทั่วไปมากที่สุด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับงบประมาณ ความต้องการ และเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณแพ้แลคโตส ในกรณีดังกล่าว คุณอาจต้องการเลือกเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลประเภทหนึ่ง (รวมถึงคาร์โบไฮเดรต) ที่พบในนมและผลิตภัณฑ์จากนมจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการกรอง กำลังมองหาเครื่องดื่มสมูทตี้มื้อเช้าหรือเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยผงโปรตีนแต่รู้สึกล้นหลามด้วยอาหารเสริมผงโปรตีนที่มีอยู่มากมายเหลือเฟือใช่ไหม?

เราร่วมมือกับนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพของมนุษย์จากทีมกีฬาอาชีพชั้นนำ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดสำหรับนักกีฬาของพวกเขา เวย์โปรตีนประเภทนี้เป็นรูปแบบที่ผ่านการแปรรูปมากที่สุด มันมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า และมีโปรตีนในระดับที่สูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทมีโปรตีนตั้งแต่ 90% ขึ้นไป อย่าเริ่มใช้เวย์โปรตีนหากคุณเป็นโรคไตหรือตับโดยไม่ได้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ การเสริมในระยะยาวโดยไม่ได้รับการดูแลอาจทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้หากคุณแพ้โปรตีนนมก็ไม่ควรใช้เวย์โปรตีน LivPur Whey Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมี SmoothProtein การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม คนที่ไม่สามารถใช้เวย์โปรตีนได้ควรลองใช้ผงโปรตีนจากน้ำซุปกระดูก โปรตีนคอลลาเจน หรือผงโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วหรือผงโปรตีนจากข้าวกล้องงอกแทน

Ladder Protein Powder โดดเด่นในหมู่ผู้ทดสอบของเราในด้านกลิ่นที่น่าพึงพอใจและรสช็อกโกแลต เมื่อผสมผงกับน้ำเปล่า เราพบว่ามีกลิ่นคล้ายนมช็อกโกแลตหนึ่งแก้วซึ่งเข้ากันได้ดีกับความเข้มข้น ผงแป้งมีความเรียบเนียนอย่างน่าอร่อยภายใน 5 ถึง 7 วินาทีในขวดเชคเกอร์และน่าดื่ม แม้ว่ารสชาติจะค้างอยู่ในคอมาสักระยะแล้วก็ตาม หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่เพิ่มขึ้น 25 กรัม และเพื่อตอบสนองความอยากช็อกโกแลตของคุณ GNC AMP Pure Isolate Whey Protein รสช็อกโกแลตฟรอสติ้ง คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ในขณะที่ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่ามีรสชาติสังเคราะห์เล็กน้อย (อาจมาจากรสชาติสังเคราะห์ที่ระบุไว้ในรายการส่วนผสม) แต่รสชาติโดยรวมมีความเข้มข้นและเป็นช็อคโกแลตแสนอร่อย ผู้ทดสอบของเรายังรายงานว่าผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวได้ดี โดยคนหนึ่งรายงานว่ามีเนื้อเนียนและมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตสมูทตี้เมื่อผสมกับน้ำ เราพบว่าไม่มีเม็ดหยาบหรือจับกันเป็นก้อน และไม่มีสารตกค้างในขวดเชคเกอร์ การใช้ WheySmooth เพื่อเสริมปริมาณโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการจัดหาโปรตีนที่ร่างกายต้องการก่อนและหลังการออกกำลังกาย เป็นของว่าง หรือเสริมกับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อคือสิ่งที่คุณได้รับจริงๆ—และปลอดภัย—ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการอนุมัติและรับรองโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น NSF หรือ Informed Choice เมื่อมองหาตราประทับการอนุมัติ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบ วิเคราะห์ และตรวจสอบโดยองค์กรที่เป็นอิสระจากผู้ผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตรวจสอบจะพิจารณาที่ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เช่น ปริมาณโปรตีนที่รวมอยู่ และมีโลหะหนัก เช่น ตะกั่วและสารหนูอยู่หรือไม่ การทบทวนในปี 2020 ในหัวข้อสรีรวิทยาประยุกต์ โภชนาการ และการเผาผลาญ ให้คำเตือนเพิ่มเติมบางประการเกี่ยวกับเวย์โปรตีนเมื่อใช้ในปริมาณที่มากเกินไป รวมถึงการกำเริบของสิว การเปลี่ยนแปลงทางลบของไมโครไบโอมในลำไส้ และแม้กระทั่งความเสียหายของตับและไต สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากอาหารเสริมเวย์โปรตีน และหลีกเลี่ยงการรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ

เวย์โปรตีนช่วยให้คุณพัฒนากล้ามเนื้อให้กระชับและกระชับโดยไม่ต้องเติมไขมัน คาร์โบไฮเดรต หรือน้ำตาลที่พบในอาหารปกติ ดื่มผงโปรตีนเชคก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังให้ร่างกาย บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย และควบคุมความอยากอาหาร ทั้งครีเอทีนและอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายสามารถจับคู่กับเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ เราชอบความอเนกประสงค์ ความพร้อมใช้งาน และความสามารถในการจ่ายของเวย์โปรตีนในรูปแบบผง ผงเวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ และโปรตีนจากนมที่พบในผงเวย์โปรตีนนั้นมีการดูดซึมได้สูง ซึ่งหมายความว่าสามารถย่อยได้ง่าย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Nicole Davis ให้คะแนนผงเวย์โปรตีนช็อคโกแลตนี้สมบูรณ์แบบ 5 จาก 5 รสชาติ โดยบอกว่ามันทำให้เธอนึกถึงส่วนผสมอาหารเช้าสำเร็จรูปคาร์เนชั่น ถึงกระนั้น ความสามารถในการละลายกลับอยู่ที่ 3.5 จาก 5 เพราะมัน “เป็นก้อน” แม้หลังจากผสมอย่างเข้มข้นแล้วก็ตาม Nicole กล่าว โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งอาจย่อยได้ยากสำหรับบางคน พร้อมด้วยสารเติมแต่งและสารให้ความหวานเทียม แต่ยังคงมีคุณภาพสูงและเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคที่ดีที่สุด Momentous Grass-Fed Whey มาจากวัวในยุโรป ซึ่งมีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่วัวสามารถรับประทานได้ และห้ามไม่ให้ฮอร์โมนและเครื่องให้อาหารเทียมหลายชนิดที่ใช้กับวัวอเมริกัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้เวย์โปรตีนไอโซเลตที่สะอาดและย่อยง่าย หากคุณชอบรสชาติที่หลากหลายและไม่ต้องเสียเงินแพงๆ Phormula-1 ก็เป็นผงเวย์โปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนัก อาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักและรักษากล้ามเนื้อได้ (36, 37) หลังจากแยกออกจากกันระหว่างการผลิตชีส เวย์ต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลต่างๆ จนกลายมาเป็นเวย์โปรตีนที่คนทั่วไปเรียกว่าเวย์โปรตีน ซึ่งเป็นผงที่ใช้เติมลงในเครื่องดื่มเชค อาหารทดแทนมื้ออาหาร และโปรตีนบาร์ (5) นอกจากนี้ WPH ยังมักใช้ในอาหารเสริมโปรตีนทางการแพทย์และนมผงสำหรับทารก เนื่องจากมีการปรับปรุงการย่อยได้ และลดโอกาสที่จะเกิดสารก่อภูมิแพ้

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกด้วยกระบวนการกรองแบบพิเศษ ดังนั้นผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสจึงสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย4 (ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากเวย์ในระหว่างการกรองนี้ ส่งผลให้ “ผอมลง” ผงโปรตีน). ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความมุ่งมั่นของ Transparent Labs ในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายและผ่านการพิสูจน์แล้ว กรณีและประเด็น ส่วนผสมแรกในผงโปรตีนนี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีน3 ที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้มากขึ้น สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเวย์โปรตีนนั้นเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ เนื่องจากโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการศึกษานี้พิสูจน์แล้วว่าเวย์โปรตีนไม่ได้ดีไปกว่าการสร้างความแข็งแรงและขนาดมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสีสังเคราะห์หรือสีเติม เช่น แอนนาตโตะ ซึ่งมักเติมลงในชีสเพื่อให้มีลักษณะเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแกรนด์ทำจากชีสอิตาเลียนสีขาว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีในการฟอกสีเพื่อรักษาสีครีมให้เป็นสีขาว ผงเวย์โปรตีนสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ รวบรวมวัตถุดิบจากผู้ผลิตหลายรายที่ใช้ชาดกหรือสีอื่นๆ และจำเป็นต้องทำให้ผลิตภัณฑ์ขาวขึ้นด้วยไททาเนียมไดออกไซด์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอเมื่อบรรจุหีบห่อ ในขณะที่ความบริสุทธิ์สูงของ WPI ให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา WPC ก็มีการใช้ที่สำคัญในผลิตภัณฑ์นมและเบเกอรี่ เป็นต้น และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติครีมที่น่าพึงพอใจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในโซลูชันเวย์โปรตีนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ รวมถึงProvon® Whey Protein Isolates คุณภาพสูงและ Avonlac® Whey Protein Concentrates ของเรา

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ 8 ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

ปริมาณเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปตามประเภท รูปแบบ และแบรนด์ที่คุณซื้อ ส่วนผสมและรสชาติที่หลากหลายอาจส่งผลต่อโภชนาการเช่นกัน ผลลัพธ์ยังเผยให้เห็นว่าความแข็งแรงในการยึดเกาะและความเร็วในการเดิน (วิธีเดิน) ในกลุ่มที่ออกกำลังกายและเสริมโปรตีนนั้นสูงกว่ากลุ่มที่เสริมโปรตีนอย่างเดียวอย่างมีนัยสำคัญ ปลดปล่อยความเป็นสัตว์ในตัวคุณและบรรลุเป้าหมายด้วย Animal Clear Whey Protein Isolate ที่อยู่เคียงข้างคุณ ยกระดับการฝึกของคุณ ปั้นรูปร่างของคุณ และปรับปรุงการฟื้นตัวของคุณด้วยสูตรที่ออกฤทธิ์ได้ดีไม่แพ้คุณ ยินดีต้อนรับสู่อนาคตของการเสริมโปรตีน – ยินดีต้อนรับสู่ Animal Clear Whey Protein Isolate ผลิตภัณฑ์เวย์ที่มีสารให้ความหวานเทียม เช่น ไอโซเลต อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงจากเวย์โปรตีนได้ เนื่องจากเวย์โปรตีนจะสลายได้ยากกว่าและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เวย์โปรตีนจะเพิ่มไกลโคเจนซึ่งเป็นแหล่งพลังงานระหว่างออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมหนักๆ และช่วยเพิ่มผลของเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อความสมดุลของพลังงาน นอกจากนี้เนื่องจากเวย์สามารถย่อยและเข้าถึงได้ง่ายโดยร่างกาย จึงถูกแปลงเป็นพลังงานอย่างรวดเร็วและสามารถช่วยเพิ่มระดับพลังงานตามธรรมชาติได้

WheyRx แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสาขา (BCAAs) ที่สร้างกล้ามเนื้อ 6.5 กรัม ลิวซีน วาลีน และไอโซลิวซีน สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยสำคัญของแหล่งโปรตีนใดๆ หากไม่มีโปรตีนเสริมนั้น ก็ไม่สำคัญว่าอาหารเสริมจะมีโปรตีนกี่กรัม เนื่องจากมันจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพหากไม่มี BCAA ในปริมาณที่เหมาะสม Musculn Whey Protein ให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนจำเป็น (EAA) และกรดกลูตามิกมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ MuscleTech Nitro-Tech เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว ประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ พร้อมด้วยส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ

เวย์โปรตีนจากดีไซเนอร์ของเราคือเวย์โปรตีนชนิดผงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเยอรมนี1 สร้างความประทับใจด้วยเวย์โปรตีนเชิงซ้อนคุณภาพสูงที่ทำจากเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท เนื้อครีมเข้มข้นและรสชาติเข้มข้นในหลากหลายสายพันธุ์แสนอร่อย โดยไม่มีน้ำตาลเลย เวย์โปรตีนผสม (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลตกรองไมโครฟิลเตอร์), โกโก้, สารปรุงแต่งรส, เกลือ, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง²)), สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ การเสิร์ฟสองสกู๊ปหนึ่งครั้งจะให้โปรตีนมากถึง 25 กรัมที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าผ่านเวย์โปรตีนเข้มข้น เราชอบที่สูตรนี้ยกระดับโภชนาการไปอีกขั้นด้วยการรวมพรีไบโอติก โปรไบโอติก แร่ธาตุรอง และเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึมโปรตีน

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

เวอร์เนอร์กล่าวว่าทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนไม่ได้เหนือกว่าโปรตีนชนิดอื่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการสร้างกล้ามเนื้อและการลดน้ำหนัก Stangland เห็นด้วยโดยเน้นว่าทั้งสองสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นได้ครบทั้งเก้าชนิด คุณอาจต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากกว่าเวย์โปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้ได้ปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็นเท่ากัน เวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ผงเวย์โปรตีน SixStar ของเรามีรสชาติและส่วนผสมที่แตกต่างกัน ใช้ฉลากเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ Gnarly Whey เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ กรดโอเมก้า 3 และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่สนับสนุนการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและสุขภาพภูมิคุ้มกัน ที่ได้มาจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าแบบไม่มี rBGH ล้วนๆ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ซึ่งเหมาะสำหรับการเติมเต็มร่างกายของคุณ หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก นักกีฬาที่ทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก การวิ่งระยะสั้น และกีฬาที่ใช้ความอดทน ต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อเร่งการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ในทำนองเดียวกัน นักเพาะกายมักใช้ผงเวย์โปรตีนเพื่อช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในหมวดหมู่นี้ คุณจะพบผงโปรตีนซึ่งมีโปรตีนจากหลายแหล่ง ส่วนใหญ่มักเป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนชนิดผงหลายประเภท ซึ่งรวมถึงเวย์เข้มข้น ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต การรวมผงโปรตีนหลายประเภทเข้ากับผงโปรตีนหลายองค์ประกอบสามารถส่งผลให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นของผงโปรตีนขั้นสุดท้าย โดยปกติจะเป็นการรวมกันของโปรตีนที่ปลดปล่อยเร็วและช้า ช่วยให้สามารถสร้างผงโปรตีนที่มีคุณสมบัติที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งนักกีฬาที่มีความต้องการสูงทุกคนจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ Just Whey